Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Làm sao biết được bị hẹp bao quy đầu - Biên Hòa Đồng Nai

Đừng quên bấm Thích nhé!

  
  Hẹp bao quy đầu là một trong những chứng bệnh lý nam khoa mà phái mạnh hay mắc phải, tình trạng này có thể bị do bẩm sinh hoặc các bệnh khác gây nên. Vậy làm sao để biết được bị hẹp bao quy đầu? Sẽ được Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt giải đáp trong bài viết bên dưới.


Biểu hiện để nhận biết hẹp bao quy đầu


  Bình thường đầu dương vật được bao phủ bởi lớp da được gọi là bao quy đầu. Bao quy đầu dính vào dương vật ở nơi tiếp giáp giữa thân và đầu dương vật, nhưng không dính với đầu dương vật, vì thế mà vẫn có thể kéo da quy đầu lên để bộc lộ đầu dương vật.

 Bị hẹp bao quy đầu

  Các bác sỹ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết hầu hết trẻ khi mới sinh ra đều có hiện tường dính bao quy đầu vào quy đầu và không thể kéo bao quy đầu lên được, điều này là bình thường, vì giúp bảo vệ dương vật của trẻ.

  Và khi trẻ lớn bao quy đầu sẽ tách dần khỏi quy đầu và có thể dễ dàng kéo bao quy đầu lên, tuy nhiên ở một số người khi lớn lên lớp da này vẫn không tách ra được thì có thể đã bị hẹp bao quy đầu. Và tình trạng hẹp bao quy đầu được hiểu cụ thể là lớp da quy đầu không thể nào tụt xuống dù có dùng tay kéo.
Hình tư vấn bệnh online
         Khi bị hẹp bao quy đầu người bệnh sẽ có những biểu hiện là:

  - Đi tiểu bất thường do mỗi khi đi tiểu, nước tiểu khó bắn thành những dòng, thành tia lớn, mà chỉ rỉ ra ngoài, hoặc dẫn tới tình trạng tiểu không hết. Ngoài ra nước tiểu cũng liên tục được đọng lại trong các khe, nếp gấp trong bao quy đầu, kết hợp với bụi bẩn và những tạp chất khác, tạo thành lớp bựa sinh dục khá dày tại mặt trong bao quy đầu...

  - Bao quy đầu dễ bị viêm, sưng đỏ, mọng nước, ngứa ngáy và đau rát tại bao quy đầu do bựa sinh dục luôn được tích tụ tại bao quy đầu trong mỗi lần đi tiểu, nên việc vệ sinh không kỹ có thể khiến cho vi khuẩn, nấm có trong lớp bựa sinh dục phát triển và gây viêm nhiễm tại bao quy đầu.

  - Dương vật phát triển không bình thường, bị nhỏ, ngắn hoặc bị cong vẹo vì hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho "cậu nhỏ" bị bao bọc thái quá và không phát triển được.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt địa chỉ tin cậy

  Để thoát khỏi tình trạng này thì cách tốt nhất là nam giới hãy mau chóng đến những địa chỉ tin cậy như Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt số 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được khám và điều trị đúng cách.

  Tình trạng hẹp bao quy đâu chủ yếu là tiểu phẫu theo công nghệ Hàn Quốc giúp cắt bao quy đầu được an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn với độ thẩm mỹ cao, không để lại xẹo, không làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác bệnh nhân không cần phải nằm lại sau quá trình điều trị.

  Lưu ý sau quá trình điều trị, để mau chóng được hồi phục, bệnh nhân nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp hợp lý, nên bổ sung cho cơ thể các vitamin cần thiết có trong thực phẩm để nâng cao sức để kháng, vệ sinh vết dương vật sạch sẽ để vết thương mau lành.

  Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại (0251) 381 9288, Zalo: 0923 023499 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để được gặp các chuyên gia tư vấn, biết thêm thông tin chi tiết.
Hình tư vấn bệnh online


Click Để Hiện Icon ChatClick Để Hiện Icon Chat