Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Địa chỉ và chi phí chữa xuất tinh sớm tại Biên Hòa

Đừng quên bấm Thích nhé!


Nam giới khi đến độ tuổi trưởng thành thường có nhu cầu sinh lý và từ đó mới phát hiện ra nhiều vấn đề liên quan đến khía cạnh này, cụ thể là tình trạng xuất tinh sớm. Hiện tượng này không chỉ khiến các anh bị áp lực mặc cảm tự ti về tâm lý mà còn gia tăng nguy cơ vô sinh nam cao. Do đó bên cạnh quy trình điều trị thì địa chỉ và chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, nhất là tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai.




Trên địa bàn Đồng Nai và khu vực lân cận hiện nay đang xuất hiện rất nhiều phòng khám nhỏ lẻ và đa số không có giấy phép hoạt động hợp pháp dẫn đến sự e ngại hoang mang của rất nhiều người, trong đó có nam giới và đặc biệt khi xuất tinh sớm có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản. 

Thấu hiểu và đồng cảm với nỗi lo của các anh, ban lãnh đạo đã quyết định thành lập Đa khoa Âu Mỹ Việt tại số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để giúp mọi người có địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại địa phương. Nhờ đó, người bệnh sẽ không cần phải di chuyển lên các bệnh viện ở HCM và đỡ tốn công chờ đợi thăm khám quá lâu do đông đúc quá tải gây ra như trước đây. 

Phòng khám hiện đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ nam giới đã từng điều trị xuất tinh sớm tại đây với các ưu điểm nổi bật:




  • Nhanh chóng: ngoài ra, các nhân viên lễ tân luôn nhiệt tình hướng dẫn và giúp người bệnh đến thăm khám hoàn tất hồ sơ đăng ký nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu. Đặc biệt Đa khoa Âu Mỹ Việt tạo mọi điều kiện hỗ trợ nam giới mọi lúc mọi nơi qua các kênh tư vấn trực tuyến và tổng đài điện thoại 24/7 061 882 0088.
  • Chuyên nghiệp: đội ngũ bác sĩ phòng khám được tuyển chọn kỹ lưỡng cả trong và ngoài nước với bằng cấp chuyên môn chính quy và tất cả đều có trên 10 năm kinh nghiệm công tác chữa bệnh yếu sinh lý nam, cụ thể là xuất tinh sớm. 
  • An toàn: môi trường phòng khám với hệ thống máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được vệ sinh vô trùng sau mỗi lần sử dụng theo đúng quy định, đảm bảo sức khỏe cho các anh.
  • Hợp lý: mức giá phòng khám luôn công khai, minh bạch và đi liền với chất lượng dịch vụ. Các bác sĩ đều phải thông báo trước chi phí cho người bệnh chủ động lựa chọn điều trị.

Với phương châm lấy sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân làm niềm vui cho tập thể phòng khám, Đa khoa Âu Mỹ Việt đã từng bước khẳng định uy tín và chất lượng của mình tại địa phương. Vì vậy, nếu nam giới đang mắc các bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng thì đừng ngần ngại nhấp vào mục tư vấn bên dưới để trực tiếp trình bày nỗi lòng với các bác sĩ phòng khám.

Xem thêm: 5 Cách khắc phục bệnh xuất tinh sớm


Chi phí điều trị xuất tinh sớm tại Biên Hòa hiện nay giá bao nhiêu?

Các bác sĩ Đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết, nếu chưa thăm khám trực tiếp cho người bệnh thì không thể đưa ra chính xác con số chi phí cụ thể được. Tuy nhiên phòng khám cũng cố gắng giúp mọi người hình dung các yếu tố tác động đến mức giá:


  • Nguyên nhân gây bệnh: tùy theo tác nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,... hoặc do tâm lý thì quá trình điều trị sẽ khác nhau và phức tạp hơn. Vì thế mức chi phí từ đó cũng có sự khác biệt.
  • Mức độ nặng nhẹ: giống như tất cả các bệnh lý khác, chi phí điều trị cho nam giới xuất tinh mức độ nhẹ chắn chắn sẽ thấp hơn so với người bệnh nặng.
  • Tình trạng sức khỏe: người bệnh có sức đề kháng yếu, dẫn đến thời gian hồi phục chậm hơn so với người khỏe mạnh thì khoảng chi phí cũng tăng giảm khác nhau.
  • Phương pháp điều trị: ví như Đa khoa Âu Mỹ Việt là phòng khám chính quy và hiện đang áp dụng điều trị phối hợp thuốc và sóng trị liệu nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Vì vậy mức chi phí không thể giống như các cơ sở y tế nhỏ lẻ, hoạt động “chui” được.

Ngoài ra, trình độ bác sĩ, chất lượng cơ sở vật chất cũng là những yếu tố ảnh hưởng phần nào đến tên tuổi và mức giá của phòng khám. Tuy nhiên, chi phí luôn được công khai, minh bạch trước khi tiến hành điều trị nên các anh không nên quá lo lắng về giá cả mà để bệnh trở nặng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình.


Quy trình điều trị xuất tinh sớm như thế nào?

Khi đến với Đa khoa Âu Mỹ Việt, nam giới sẽ nhận thấy quá trình điều trị xuất tinh sớm vô cùng khoa học:

Bước 1: các anh sẽ được kiểm tra lâm sàng bộ phận sinh dục và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết. Sau đó các bác sĩ phòng khám sẽ căn cứ vào kết quả chẩn đoán mà xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe hiện tại của nam giới.

Bước 2: một phác đồ điều trị phù hợp sẽ được đưa ra cho từng ca bệnh riêng biệt (bao gồm dùng thuốc với liều dùng thích hợp và chiếu sóng trị liệu tại chỗ)

Bước 3: các bác sĩ tiến hành theo dõi tiến triển hồi phục của bệnh nhân để kịp thời điều chỉnh và xem xét thông báo cho các anh biết trong trường hợp đã khỏe lại.







Chăm sóc sau điều trị xuất tinh sớm ra sao?

Các bác sĩ Đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết thêm, trong và sau thời gian điều trị xuất tinh sớm, nam giới nên tuân theo thêm một số lưu ý bên dưới để phòng tránh tình trạng này tái phát.


Tần suất quan hệ chăn gối, thủ dâm hợp lý:
Trong quá trình chữa xuất tinh sớm, người bệnh được khuyên là tạm thời không quan hệ tình dục trong một thời gian nhằm giúp trung khu thần kinh chịu tránh nhiệm quản lý cơ quan sinh dục được nghỉ ngơi.

Sau khi điều trị, các anh cũng cần thời gian để tăng dần số lần gần gũi tình dục hoặc thủ dâm trong tuần sao cho bản thân thấy thoải mái, tránh ‘cố quá thành quá cố’


Nâng cao sức khỏe
Đồng thời, các anh cũng cần luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày để nâng cao sức khỏe thể chất và vừa là hình thức thư giãn cơ thể lành mạnh, giúp chức năng sinh sản hoạt động tốt hơn.



Chế độ ăn uống khoa học:
Một số thực phẩm phần nào hỗ trợ khả năng sinh lý của các anh như thịt dê, thận dê, thịt bò,... với công dụng nâng cao ham muốn tình dục, tráng dương bổ thận nên cũng góp phần giúp hạn chế sự trở lại của nam giới.
 Tư Vấn Miễn Phí

Bên cạnh địa chỉ và chi phí chữa xuất tinh sớm, các bác sĩ Đa khoa Âu Mỹ Việt tổng hợp và cung cấp thêm những kiến thức bổ ích cho mọi người qua bài viết. Vì vậy, nếu còn có bất cứ thắc mắc gì dù là khó nói nhất thì các bạn đừng ngần ngại soạn tin nhắn gửi vào mục tư vấn bên dưới hoặc gọi vào đường dây nóng 061 882 0088. Các bác sĩ phòng khám luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của các bạn, đồng thời đảm bảo bảo mật mọi thông tin theo quy định.


 203A đường Phạm Văn Thuận, khu phố 1, phường Tân Tiến, tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
 (061) 8820088 Hotline: (061) 8820088
 contact@dakhoaaumyviet.vn

This Is The Oldest Page


Click Để Hiện Icon ChatClick Để Hiện Icon Chat