Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

CHỮA BỆNH VIÊM QUY ĐẦU TẠI BIÊN HOÀ - ĐỒNG NAI

Đừng quên bấm Thích nhé!

Chữa bệnh viêm quy đầu tại Biên hoà - đồng nai

Viêm bao quy đầu cũng là một trong những bệnh nằm trong danh mục những bệnh nam khoa thường gặp nhất. Bao quy đầu là bộ phận da nằm ở ngoài, đầu trên cùng để bao phủ và bảo vệ dương vật của nam giới. Ở trạng thái bình thường, bao quy đầu luôn ở trạng thái mềm mịn, không khô ráp do được điều hòa bởi chất dịch bôi trơn. Chính vì vậy nếu bị viêm nhiễm bao quy đầu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới rất lớn.
Khi bao quy đầu bị nhiễm trùng sẽ làm ảnh hưởng đến quan hệ tình dục gây xuất tinh sớm, làm bạn cảm giác khó chịu khi quan hệ. Ngoài ra bệnh nặng hơn còn gây ra vô sinh, hiếm muộn, ung thư dương vật, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tiền tuyến liệt,…

Bên cạnh đó, viêm bao quy đầu còn gây ra những biến chứng nguy hiểm sau:

Gây vô sinh
Khi quan hệ tình dục, các vi khuẩn gây viêm nhiễm sẽ đi vào âm đạo, khiến nữ giới mắc các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Yếu sinh lý
Khi bị viêm bao quy đầu khiến phần quy đầu dễ dàng bị viêm nhiễm và trở nên nhạy cảm hơn, gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Gây nhiễm trùng
Viêm bao quy đầu rất dễ lây lan tới các bộ phận như: tuyến tiền liệt, tinh hoàn, mào tinh hoàn, đường ống dẫn tinh. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời tại các bộ phận này sẽ bị nhiễm trùng gây ngụy hại tới sức khỏe sinh sản của nam giới.

viem-bao-quy-dau-va-nhung-tac-hai-nghiem-trong-doi-voi-suc-khoe-nam-gioi
Ảnh minh họa: Viêm bao quy đầu là nguyên nhân gây yếu sinh lý và nhiều căn bệnh khác

Nguy cơ ung thư dương vật
Cặn sinh dục không chỉ là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu mà còn có khả năng dẫn đến ung thư dương vật do tình trạng dài và hẹp bao quy đầu, làm cho bao quy đầu bị viêm, gây biến chứng ung thư.



Gây viêm nhiễm dương vật
Khi lượng bã nhờn trong bao quy đầu tiết ra, kết hợp với nước tiểu, chất thải nội tiết còn sót lại sẽ bám ở phần quy đầu, lâu dần tạo thành các cặn sinh dục. Đây là môi trường lý tưởng và thuận lợi cho các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển, khiến cho quy đầu dương vật dễ dàng bị viêm nhiễm

Ảnh hưởng đến thận
Khi bị viêm bao quy đầu, vi khuẩn, nấm sẽ di chuyển vào niệu đạo, gây viêm, nhiễm trùng đường tiểu, làm cho niệu đạo bị hẹp lại, gây ra các tình trạng tiểu buốt, tiểu dắt. Về lâu về dài sẽ ảnh hưởng đến các chức năng của thận

 Tư Vấn Miễn Phí
 203A đường Phạm Văn Thuận, khu phố 1, phường Tân Tiến, tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
 (061) 3 819 288 Hotline: (061) 3 819 288
 contact@dakhoaaumyviet.vn

1 nhận xét so far


Click Để Hiện Icon ChatClick Để Hiện Icon Chat